Trang chủ Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

1. THỜI GIAN ĐỔI MỚI:

  Đổi mới miễn phí trong vòng 7 ngày với tất cả các sản phẩm điện thoại khi mua tại One Mobile nếu bị các lỗi liên quan do nhà sản xuất. Trong thời gian trên, Quý khách vui lòng giữ nguyên vẹn sản phẩm, còn tem bảo hành, nguyên hộp, đầy đủ phụ kiện, đầy đủ quà khuyến mãi (nếu có).

 Trường hợp máy không bị lỗi, nếu quý khách muốn đổi mới hoặc nhập lại sẽ chịu một khoản phí nhất định:

         » Nếu đổi mới: Phí tối thiểu 10%, tùy hình thức máy

         » Nhập lại: Phí tối thiểu 15%, tùy hình thức máy

             Mức giá tính theo giá hiện tại

  Trong trường hợp khách mua điện thoại mới, trong 15 ngày đầu tiên máy bị lỗi nếu máy đã bị trầy xước,One Mobile sẽ từ chối đổi máy mà nhận lại bảo hành theo cấp độ khách hàng lựa chọn ( Mục 2).

 2. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

– Áp dụng với tất cả các sản phẩm điện thoại tại Onemobile

– Thời gian áp dụng từ ngày: 30-12-2017

I – ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH CHUNG

1) Tem bảo hành còn nguyên vẹn và số IMEI- S/N trên phiếu bảo hành trùng khớp với số IMEI – S/N của máy. Trường hợp tem có dấu hiệu cũ, sắp rách, hỏng quý khách có thể đến cửa hàng one mobile để dán lại tem. Không giải quyết mọi trường hợp không có tem hoặc bị rách tem.

2) Trong thời gian bảo hành máy có lỗi do nhà sản xuất One mobile sẽ sửa chữa miễn phí. Thời gian sửa chữa từ 1-15 ngày tùy theo gói bảo hành, quá 15 ngày sẽ đổi main hoặc máy khác tương đương.

3) Đổi máy trong 15 ngày đầu nếu máy có lỗi phần cứng của nhà sản xuất hoặc lỗi phần mềm không khắc phục được (Bao gồm cả lỗi Nguồn và Màn hình). Lưu ý với những máy lỗi pin chỉ thay pin chứ không đổi máy.

4) Bảo hành 3 tháng đối với sạc và cáp USB. Bảo hành 1 tháng đối với tai nghe và pin.

5) Thời gian tiếp nhận bảo hành từ 9h-18h trừ chủ nhật và các ngày lễ toàn quốc được nghỉ.

 II – CÁC GÓI BẢO HÀNH KÈM THEO MÁY

 1) Gói bảo hành tiêu chuẩn

a. Với dòng iPhone từ 5s trở xuống và Android cũ

 Gói bảo hành tiêu chuẩn là gói bảo hành tặng kèm khi mua máy với các quyền lợi:

– Thời gian đổi máy: 15 ngày đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất

– Thời gian bảo hành: 06 tháng không bao gồm nguồn, vân tay và màn hình (màn hình bao gồm cả cảm ứng)

– Thời gian sửa chữa bảo hành: 1-15 ngày. Quá 15 ngày sẽ đổi main hoặc máy khác tương đương


b. Với dòng iPhone từ iPhone 6 Quốc tế trở lên và các sản phẩm mới

Gói bảo hành tiêu chuẩn là gói bảo hành tặng kèm khi mua máy với các quyền lợi:

– Thời gian đổi máy: 15 ngày đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất

– Thời gian bảo hành: 12 tháng không bao gồm nguồn, vân tay và màn hình (màn hình bao gồm cả cảm ứng)

– Thời gian sửa chữa bảo hành: 1-15 ngày. Quá 15 ngày sẽ đổi main hoặc máy khác tương đương.


c. Với dòng Samsung cũ

Gói bảo hành tiêu chuẩn là gói bảo hành tặng kèm khi mua máy với các quyền lợi:

– Thời gian đổi máy: 15 ngày đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất

– Thời gian bảo hành: 06 tháng không bao gồm nguồn, vân tay và màn hình (màn hình bao gồm cả cảm ứng)

– Thời gian sửa chữa bảo hành: 1-15 ngày. Quá 15 ngày sẽ đổi main hoặc máy khác tương đương

 

2) Gói bảo hành vàng OneCare

a. Với dòng iPhone từ 5s trở xuống và Android cũ

Gói bảo hành vàng OneCare là gói bảo hành gia tăng khách hàng có thể mua thêm để đáp ứng nhu cầu của mình với những ưu thế vượt trội như:

– Thời gian đổi máy: 20 ngày đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất

– Thời gian bảo hành: 06 tháng gồm cả nguồn, vân tay và màn hình (màn hình bao gồm cả cảm ứng)

– Thời gian sửa chữa bảo hành: 1-15 ngày. Quá 15 ngày sẽ đổi main hoặc máy khác tương đương

– Trị giá:

250.000đ với máy từ 1 – 3tr

300.000đ với máy từ 3 – 6tr

350.000đ với máy từ 6 – 10tr

400.000đ với máy từ 10 – 20tr

b. Với dòng iPhone từ iPhone 6 Quốc tế trở lên và các sản phẩm mới

Gói bảo hành vàng OneCare là gói bảo hành gia tăng khách hàng có thể mua thêm để đáp ứng nhu cầu của mình với những ưu thế vượt trội như:

– Thời gian đổi máy: 30 ngày đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất

– Thời gian bảo hành: 12 tháng gồm cả nguồn, vân tay và màn hình (màn hình bao gồm cả cảm ứng)

– Thời gian sửa chữa bảo hành: 1-15 ngày. Quá 15 ngày sẽ đổi main hoặc máy khác tương đương

– Trị giá:

250.000đ với máy từ 1 – 3tr

300.000đ với máy từ 3 – 6tr

350.000đ với máy từ 6 – 10tr

400.000đ với máy từ 10 – 20tr


d. Với dòng Samsung cũ

Gói bảo hành vàng OneCare là gói bảo hành gia tăng khách hàng có thể mua thêm để đáp ứng nhu cầu của mình với những ưu thế vượt trội như:

– Thời gian đổi máy: 30 ngày đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất

– Thời gian bảo hành: 06 tháng gồm cả nguồn, vân tay và màn hình (màn hình bao gồm cả cảm ứng)

– Thời gian sửa chữa bảo hành: 1-15 ngày. Quá 15 ngày sẽ đổi main hoặc máy khác tương đương

– Trị giá:

300.000đ với máy từ 1 – 3tr

350.000đ với máy từ 3 – 6tr

400.000đ với máy từ 6 – 10tr

450.000đ với máy từ 10 – 20tr


3) Gói bảo hành OneVip

a. Với dòng Android, iPhone từ 5s trở xuống

Gói bảo hành vàng OneVip là gói bảo hành gia tăng khách hàng có thể mua thêm để đáp ứng nhu cầu của mình với những ưu thế vượt trội như:

– Bảo hành cả rơi móp với điều kiện không được vỡ hỏng màn hình (không vỡ kính, hỏng cảm ứng, loang màu…). Máy không bị cong vênh biến dạng, không nứt vỏ, vào nước.

– Thời gian đổi máy: 30 ngày đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất (không đổi mới nếu bị rơi móp)

– Thời gian bảo hành: 12 tháng gồm cả nguồn, vân tay và màn hình (màn hình bao gồm cả cảm ứng)

– Thời gian sửa chữa bảo hành: 1-10 ngày. Quá 10 ngày sẽ đổi main hoặc máy khác tương đương

– Trị giá:

500.000đ với máy từ 1 – 3tr

600.000đ với máy từ 3 – 6tr

700.000đ với máy từ 6 – 10tr

800.000đ với máy từ 10 – 20tr

 

b. Với dòng iPhone từ iPhone 6 Quốc tế trở lên  và các sản phẩm mới

Gói bảo hành vàng OneVip là gói bảo hành gia tăng khách hàng có thể mua thêm để đáp ứng nhu cầu của mình với những ưu thế vượt trội như:

– Bảo hành cả rơi móp với điều kiện không được vỡ hỏng màn hình (không vỡ kính, hỏng cảm ứng, loang màu…). Máy không bị cong vênh biến dạng, không nứt vỏ, vào nước.

– Thời gian đổi máy: 30 ngày đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất

– Thời gian bảo hành: 12 tháng gồm cả nguồn, vân tay và màn hình (màn hình bao gồm cả cảm ứng)

– Thời gian sửa chữa bảo hành: 1-10 ngày. Quá 10 ngày sẽ đổi main hoặc máy khác tương đương

– Trị giá:

500.000đ với máy từ 1 – 3tr

600.000đ với máy từ 3 – 6tr

700.000đ với máy từ 6 – 10tr

800.000đ với máy từ 10 – 20tr


d. Với dòng Samsung cũ

Gói bảo hành vàng OneVip là gói bảo hành gia tăng khách hàng có thể mua thêm để đáp ứng nhu cầu của mình với những ưu thế vượt trội như:

– Bảo hành cả rơi móp với điều kiện không được vỡ hỏng màn hình (không vỡ kính, hỏng cảm ứng, loang màu…). Máy không bị cong vênh biến dạng, không nứt vỏ, vào nước.

– Thời gian đổi máy: 30 ngày đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất

– Thời gian bảo hành: 12 tháng gồm cả nguồn, vân tay và màn hình (màn hình bao gồm cả cảm ứng)

– Thời gian sửa chữa bảo hành: 1-10 ngày. Quá 10 ngày sẽ đổi main hoặc máy khác tương đương

– Trị giá:

600.000đ với máy từ 1 – 3tr

700.000đ với máy từ 3 – 6tr

800.000đ với máy từ 6 – 10tr

900.000đ với máy từ 10 – 20tr

 

III – TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

 1) Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị mất, rách vá, không còn nguyên vẹn

2) Vỏ, thân máy có vết va đập (mà không có gói bảo hành OneVip), nứt vỡ, biến dạng, cháy chập, có dấu hiệu vào nước, có mùi lạ.

3) Khách hàng tự ý can thiệp vào phần mềm dẫn tới lỗi (treo logo, treo bootloader, mất sóng…)

4) Không bảo hành trong trường hợp màn hình có vết nứt, vỡ. Màn hình dưới 3 điểm chết, mỗi điểm trên 1mm

5) Không bảo hành thân vỏ, bong tróc sơn…

6) Không nhận sao lưu dữ liệu của khách hàng trong bất cứ trường hợp nào và không chịu trách nhiệm nếu mất. Quý khách vui lòng sao lưu dữ liệu trước khi mang đến bảo hành.

7) Không giải quyết mọi lý do đổi trả lại sản phẩm.

 

IV – LƯU Ý KHI SỬ DỤNG

1) Điện thoại là sản phẩm gồm rất nhiều linh kiện nhỏ và chịu lực kém nên khi rơi, va đập dù nhẹ hay nặng đều có thể dẫn tới hư hỏng, chập chờn. Có nhiều trường hợp điện thoại chưa hỏng ngay nhưng sẽ tác động đến các linh kiện bên trong gây ra các hiện tượng như: màn hỏng dần, cong vênh chân kết nối tụ, chip, CPU…dẫn tới máy họat động không ổn định sau một thời gian. Quý khách nên giữ gìn máy khi sử dụng để đảm bảo độ bền của máy và đảm bảo quyền lợi được bảo hành.

2) Với những máy có khả năng chống nước, sau khi sửa sẽ không giữ được chống nước.

3) Có nhiều trường hợp điện thoại bị ẩm, ngấm nước do vô ý trong quá trình sử dụng như: để trong túi đi trời mưa, đổ nước lên nhưng lau không hết, nhà có trẻ nhỏ…Quý khách lưu ý giữ gìn để đảm bảo độ bền của máy. One mobile không bảo hành mọi trường hợp điện thoại có dấu hiệu bị ẩm, ngấm nước. 

4) Màn hình điện thoại rất dễ bị tác động vào như tì, đè lên. Trong trường hợp hỏng màn hình One mobile sẽ tháo máy và mở màn hình ra trực tiếp cùng khách hàng kiểm tra xem có bị nứt, vỡ bên trong không. One mobile chỉ bảo hành trong trường hợp màn hình còn nguyên vẹn không nứt, vỡ.

V – HỖ TRỢ

1) Trong trường hợp khách hàng đến bảo hành 1 lần nhưng vẫn chưa giải quyết xong, quý khách có thể yêu cầu cửa hàng đến nhận và trả máy bảo hành tại nhà (trong nội thành TP Hà Tĩnh). Hệ thống bán lẻ điện thoại di độn uy tín Onemobile hi vọng sẽ giúp khách hàng tránh tối đa mọi phiền phức trong khâu bảo hành – Đem đến cho khách hàng sự thoải mái và tiện lợi ngoài mong đợi là mục tiêu phấn đấu của Onemobile!

2) Với những khách hàng ở xa chế độ bảo hành vẫn được giữ nguyên không thay đổi. Thời gian bảo hành bắt đầu tính từ thời gian khách hàng nhận máy và thời hạn đổi máy tính theo thời gian gửi máy về One mobile. Trong thời gian đổi máy nếu máy có lỗi One mobile sẽ chịu 100% chi phí vận chuyển hai chiều và chi phí gửi đi trong thời gian bảo hành sau đó (không áp dụng với máy hỗ trợ phần mềm)

One mobile

Số 14 Ngõ 18 Nguyễn Biểu, TP Hà Tĩnh

ĐT: 0888 772 988

 

Bình luận

Bình luận qua email Bình luận qua Facebook

01 bình luận

  1. Xiaomi Redmi Note 4 | Onemobile (21/01/2018) | Trả lời

    […] Chính sách bảo hành […]

10ngay